banner image

Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ cho người thu nhập thấp

Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá bèo giờ không còn xa vời đối với những hộ gia đình thu nhập thấp nếu biết cách lựa chọn thiết bị TOTO hợp lý dưới đây! Thiết bị vệ sinh TOTO từ khóa lâu vẫn được biết đến là thương hiệu cao cấp, có túi tiền cao. Vì vậy, đối tượng khách hàng của thương hiệu này thường thuộc những hộ gia đình có thu nhập cao, có điều kiện kinh tế. suy nghĩ của rất nhiều người thu nhập thấp khi đi chọn lựa thiết bị vệ sinh cho gia đình thường ít khi tham khảo và lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO. Song đó chỉ là bề nổi, trên thực tế để có thể mang những dòng sản phẩm chất lượng tốt của thương hiệu tới nhiều quý khách trên toàn thế giới, TOTO luôn đa dạng những dòng sản phẩm của mình với nhiều mức giá khác nhau, từ những thiết bị vệ sinh giá tốt tới thiết bị vệ sinh cao cấp. Những quý khách có thu nhập thấp hoàn toàn có thể lựa chọn những thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với mức giá hợp lý nhất.
 


gia đình bạn thuộc diện thu nhập thấp, có nhu cầu sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng mà băn khoăn chưa biết giá thành là bao nhiêu?, có đủ trong điều kiện kinh tế của mình hay không? Vậy thì hãy thử tham khảo trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá tốt mà SEABIG lựa chọn giúp bạn tiếp sau đây nhé!
Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ mà SEABIG gợi ý cho bạn bao gồm:

1. Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1 (CST300DS).

 

 
Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1 có thiết kế đơn giản dễ dàng, truyền thống, trang nhã, không rườm rà, rất có khả năng tương xứng với mọi không gian phòng tắm. Nó được chế tạo từ chất liệu sứ vệ sinh giảm sự bám bẩn của vi khuẩn, vi rus, nấm mốc, giảm tối đa hiện tượng hình thành vệt ố vàng bảo đảm an toàn vẻ đẹp bền màu với thời gian và tốt cho sức khỏe quý khách. gia công bằng chất liệu này cũng giúp việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, không cần sử dụng tới nhiều hóa chất độc hại.
Thông thường, lượng nước xả sử dụng trong mỗi lần xả ở bồn cầu thông thường là từ 5-6 lít rất lãng phí khiến cho hóa đơn tiền điện nước mỗi tháng của gia đình bạn luôn nằm ở những con số cao. vấn đề đó sẽ được giải quyết khi GĐ bạn sử dụng bồn cầu TOTO CS300DT3Y1:
 ►Thiết bị tích hợp 2 chế độ xả nước là 4.8L/3L phù hợp với từng điều kiện chất bẩn để sử dụng lượng nước xả cân xứng nhất. 
 ► Ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước Water Saving chỉ cần một lượng nước nhỏ có thể tống khứ chất bẩn sạch sẽ.
Bạn cũng không còn phải lo ngại mỗi lần đóng mở nắp bồn cầu gây tiếng ồn tới những người xung quanh bởi thiết bị này tích hợp chế độ nắp êm tinh giảm tối đa tiếng ồn hiệu quả.
thời điểm bảo hành lên tới 2 năm, so với những thiết bị của thương hiệu khác chỉ là 1 năm. GĐ bạn có thể sử dụng lâu bền hơn và ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng nhất. 

>>> Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1 đang được bán ở lúc này với mức giá: 2,222,325 đ.

2. Chậu rửa treo tường TOTO LT300CM.

 

 

 
Chậu rửa chân treo là 1 những dòng sản phẩm chậu rửa TOTO giá tốt nhất. Chính vì vậy, nó thường được phần lớn người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Chậu rửa treo tường TOTO LT300CM được thiết kế theo phong cách đơn giản, phù hợp với mọi không gian phòng tắm, có lỗ thoát tràn, dù bạn quên không vặn vòi nước cũng không hề run sợ nước tràn ra sàn nhà gây ẩm ướt. 
Đường ống xả chữ P được gia công bằng inox không lo gỉ sét hay bị ăn mòn bởi bất kỳ loại nước thải có dính hóa chất nào. 
Chậu rửa TOTO LT300CM có thiết kế lòng chậu rộng rãi, đem đến sự dễ chịu nhất cho người sử dụng. Nó có thể kế hợp được với đa phần vòi chậu nóng lạnh chân thấp của TOTO.

>>> Giá của chậu rửa treo tường TOTO LT300CM ở thời điểm hiện tại là549,045 đ.

3. Vòi nước lạnh TOTO TVLC101NS.

 

 


Lựa chọn chậu rửa chân treo thì vòi nước lạnh TOTO LVLC101NS chân thấp, thiết kế truyền thống là một sự lựa chọn không thể cân xứng hơn. Thiết bị này được làm từ làm từ chất liệu inox không bị oxy hóa, cho vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian. Lớp mạ Crom - Niken bền đẹp làm toát lên vẻ đẹp cao cấp, tinh tế và sắc sảo.
xây dựng đơn giản, van điều khiển lên xuống dễ dàng, bất kỳ ai cũng rất có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Van đĩa bằng sứ chống cặn bẩn bám vào, đặc biệt là những cặn bẩn do nguồn nước cứng gây ra, giúp khóa nước chặt và an toàn nhất. 

>>>Vòi nước lạnh TOTO TVLC101NS có mức giá thành là: 901,530 đ.

>>> Xem thêm: Top 5 vòi chậu TOTO mới giá tốt nhất.


4. Sen tắm nóng lạnh TOTO DGM302CFN.

 

 


Sen tắm là thiết bị vệ sinh TOTO khó thể thiếu trong không gian phòng tắm của mỗi hộ gia đình. Sen tắm nóng lạnh TOTO DGM302CFN với xây đắp đơn giản điều khiển 2 chiều nóng lạnh, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân vào mùa nóng cũng như mùa lạnh. Bộ phận điều khiển có 2 chân bám vào tường bền vững, van điểu khiển gật gù dễ sử dụng.
Sen tắm được TOTO chế tạo bằng chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken cao cấp cho độ bền cao và vẻ đẹp bền bỉ với thời điểm, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn hay gỉ sét trong điều kiện tiếp xúc liên tiếp với nước.

>>> Sen tắm nóng lạnh TOTO DGM302CFN được bán ở mức giá khá hợp lí1,760,535 đ cho số đông người tiêu dùng. 

Đó là trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ cho những người tiêu dùng thu nhập thấp mà SEABIG đã lựa chọn. Để sở hữu trọn bộ thiết bị này mới mức giá rẻ nhất như ở trên, bạn có thể ghé qua Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé. Mọi thắc mắc, bạn rất có thể liên hệ với SEABIG thông qua hotline: 0962.914.242 để nhận được những lời hỗ trợ tư vấn tận tình, chính xác nhất.

Nguồn: http://totogroup.vn/3/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-toto-gia-re-cho-nguoi-thu-nhap-thap

Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ cho người thu nhập thấp Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ cho người thu nhập thấp Reviewed by Unknown on tháng 5 21, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.