banner image

Thiết bị vệ sinh Bồn cầu TOTO cấu tạo và nguyên lý hoạt động

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được sản xuất tại Japan. Nổi tiếng trên nhân loại với những sản phẩm thông minh có nhiều tính năng và gần gũi với người dùng, môi trường. Bồn cầu TOTO là sản phẩm được quý khách tin tưởng lựa chọn nhiều nhất cho hạnh phúc gia đình mình.Thế nhưng rất ít quý khách nắm được cấu tạo và nguyên lý hoạt động vui chơi của thiết bị vệ sinh bồn cầu TOTO. Bởi việc này sẽ gây một số ít kho khăn cho bạn khi gặp phải một số sự việc trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, những thông tin về sản phẩm, cấu tạo, nguyên lý vận động là vô cùng quan trọng, nó có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong vụ việc thường gặp.

1. Nguyên lý và Cấu tạo thiết bị vệ sinh bồn cầu TOTO
thị phần Việt Nam phân phối hai dòng sản phẩm: bồn cầu toto 1 khối và bồn cầu toto 2 khối. Bồn cầu 1 khối được thiết kế phần két nước âm tường nên vô cùng gon gàng và dễ dàng vệ sinh, với kiến thiết nhỏ gọn có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cho phòng tắm. Đối với Thị trường Việt Nam thì dòng bồn cầu 2 khối TOTO được nhiều người sử dụng và là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì nó có cấu tạo 2 phần là bệ ngồi và két nước.


Cấu tạo Bồn cầu TOTO 2 Khối


Cấu tạo bồn cầu TOTO 1 khối
 

Bệ ngồi của bồn cầu toto được cấu tạo gồm các chi tiết đường vòng dẫn nước xung quanh, đường viền bồn cầu làm nhiệm vụ dẫn nước xuống. Ống phun sẽ có nhiệm vụ đẩy nước thật mạnh để tạo áp lực giúp xả sạch chỉ với một lần nhấn xả.

* Mẹo tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu toto
Sau khi sử dụng bồn cầu rất có thể xả ra các tình trạng tắc nghẽn, nứt... làm cho nước bị rò rỉ ra bên ngoài. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây lãng phí nước. Bạn nên có kế hoạch kiểm tra định kỳ cho chiếc bồn cầu của nhà mình. 1 cách tiết kiệm nước được áp dụng rộng rãi là sử dụng một chai nước khoảng 100ml - 200ml đổ đầy nước và bỏ vào trong két nước bồn cầu. những lần xả rất có thể tiết kiệm được 1-200ml nước.

Trên đó là một số chia sẻ của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp được khách hàng hàng có được những thông tin hưu ích cần sử dụng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần khám phá và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến Hỗ trợ tư vấn: 0968 034 945 để được support - giúp đỡ một cách rất tốt và mua hàng một cách nhanh nhất nhé!

Thiết bị vệ sinh Bồn cầu TOTO cấu tạo và nguyên lý hoạt động Thiết bị vệ sinh Bồn cầu TOTO cấu tạo và nguyên lý hoạt động Reviewed by Unknown on tháng 5 22, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.