banner image

Mua đồng bộ thiết bị vệ sinh TOTO luôn đẹp - giá rẻ hơn

Khách hàng mua đồng bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng sẽ giúp phòng tắm đẹp và hiện đại hơn. Đặc biệt, Chi tiêu các sản phẩm này sẽ được giảm hơn nhiều. Hiện nay, xu hướng khách hàng tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có đồng bộ cao. Bởi vì, như vậy sẽ tạo được một không gian với sự bố trí hài hòa đem về cho gia đình một cảm giác thư thái, dễ chịu nhất mỗi khi sử dụng và bước vào phòng đó.

Tập đoàn TOTO sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với nhiều bộ sản phẩm khác nhau như: bộ TOTO Neorest, bộ TOTO Renesse, bộ TOTO NeorestJewelhex, bộ TOTO Basic+, bộ TOTO Willow. Với 4 bộ chủ đạo này giúp khách hàng có 1 phòng tắm với đầy tiện nghi và sang trọng nhất mọi thời đại.


Trọn bộ sản phẩm này bao gồm: bồn cầu TOTO, chậu rửa mặt TOTO, sen tắm cây TOTO, vòi rửa mặt TOTO, bồn tắm TOTO, gương TOTO, phụ kiện phòng tắm TOTO.

+ Bồn cầu TOTO 1 khối và bồn cầu TOTO két âm tường là sản phẩm quan trọng được lựa chọn trong bộ sưu tập này.

+ Chậu rửa mặt TOTO đặt bàn được thiết kế cùng với đồng bộ giúp tôn lên hết vẻ đẹp của sản phẩm mà bất kỳ ai nhìn thấy lần đầu đều phải nhớ và "lưu luyến" mãi không thôi.

+ Sen tắm cây TOTO là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng ưu Việt, đây là sản phẩm làm tạo thêm giá trị của bộ sưu tập giúp phòng tắm hiện đại và đẳng cấp hơn.

+ Bồn tắm TOTO đối với không gian rộng và thoáng mát thì khách hàng có khả năng thoải mái và dễ chịu lựa chọn sản phẩm hạnh phúc gia đình mình ưa thích nhé.

+ Gương TOTO thường được lựa chọn loại hình vuông, hình chữ nhật để tạo được 1 không gian với sự khỏe khoắn, tươi mới mỗi khi sáng sớm dậy vệ sinh cá nhân.

+ Phụ kiện phòng tắm TOTO là sản phẩm phụ nhưng nó giúp phòng tắm có rất nhiều tiện ích, mỗi khi đi vệ sinh cá nhân dễ dàng để các vật dụng cần thiết nhất cho bản thân chúng ta.

Các sản phẩm của TOTO đều có độ bền rất cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Đặc biệt, nếu khách hàng đang quan tâm và muốn mua 1 trong 4 đồng bộ trên, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có chương trình giảm giá đến 20% giá trị mỗi sản phẩm. Như vậy, khách hàng mua được các sản phẩm có chất lượng tốt mà giá rất rẻ nhất Thị phần. Khách hàng có khả năng đến tham khảo trực tiếp các loại sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng rất có thể liên hệ đến hotline: 0962.914.242 để được nhân viên SEABIG tư vấn, giúp đỡ giải đáp mọi thắc mắc về các bộ sản phẩm này một cách nhanh và chính xác nhất.

Nguồn: https://goo.gl/QggPPy

Mua đồng bộ thiết bị vệ sinh TOTO luôn đẹp - giá rẻ hơn Mua đồng bộ thiết bị vệ sinh TOTO luôn đẹp - giá rẻ hơn Reviewed by Unknown on tháng 5 22, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.