banner image

Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng chỉ với 9 triệu VNĐ

Khách hàng đang tìm kiếm bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với cái giá rẻ, hãy lựa chọn ngay bộ sản phẩm TOTO chính hãng này chỉ với 9 triệu VNĐ nhé! hiện giờ, chắc hẳn mỗi GĐ chúng ta đều có tối thiểu 1 phòng tắm để đáp ứng cá nhân hằng ngày của mỗi con người chúng ta phải không nào? Vậy làm sao để có được 1 phòng tắm đẹp mà phù hợp với điều kiện hạnh phúc gia đình nhất là một điều mà rất hiếm người "dành" về lĩnh vực này. Nhưng các bạn không phải lo lắng nữa đã có siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại đây, lựa chọn giúp khách hàng trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng chỉ với 9 triệu VNĐ.

Để có được 1 phòng tắm đẹp, đầy đủ và tiện nghi bao gồm những dòng sản phẩm sau: bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, sen tắm, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm. đây là đối với GĐ có điều kiện mới có được đầy đủ như vậy, còn đối với đa phần hộ gia đình Việt không có sử dụng bồn tắm mấy. Bởi vì, sản phẩm này khá nhiều tiền và phải phù hợp với không gian rộng mới tôn nên hết vẻ đẹp của nó được.

Sau đây là trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với cái giá chỉ 9 triệu VNĐ: bồn cầu TOTO 2 khối CS300DRT3, chậu rửa TOTO treo tường LT240CR, vòi rửa mặt TOTO TVLM102NS, sen tắm TOTO TBS03302/DGH104ZR, phụ kiện phòng tắm TOTO. Vậy với các dòng sản phẩm này là bạn đã có được 1 phòng tắm đẹp và hiện đại mà giá thành hợp lý với đa phần hộ hạnh phúc gia đình tại nước ta.


Các sản phẩm này được TOTO kiến thiết tinh tế giúp tiết kiệm không gian tối đa cho phòng tắm nhất. TOTO sản xuất các sản phẩm trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bậc nhất trái đất. chính vì thế, các sản phẩm trên có chất lượng tốt, bảo đảm an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng. Bên cạnh đó, TOTO luôn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thiết kế, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên có nhiều mẫu mã đẹp giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

+ Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DRT3 và chậu rửa TOTO treo tường LT240CR đều được thiết kế từ nguyên liệu men sứ cao cấp, nhựa cao cấp nên có độ bền rất cao, chịu được các tác động nhẹ từ môi trường, luôn sáng bóng như mới và dễ dàng vệ sinh.

+ Vòi rửa mặt TOTO TVLM102NS và sen tắm TOTO TBS03302/DGH104ZR được làm từ nguyên liệu inox cao cấp, mạ đồng thau, niken-crom giúp 2 sản phẩm này có độ bền cao. Đặc biệt, có rất nhiều tính năng ưu Việt giúp khách hàng mỗi khi sử dụng có cảm giác dễ chịu, thoải mái và dễ chịu nhất.

+ Phụ kiện phòng tắm TOTO bao gồm: gương TOTO, thanh vắt khăn, hộp đựng giấy, ga thoát sàn. Các sản phẩm này được làm từ nguyên liệu cao cấp, có tuổi thọ dài lâu.

--->> Các sản phẩm này đều được SEABIG khuyến mại từ 17-20% giá trị sản phẩm giúp khách hàng mua được những sản phẩm giá trị với cái giá rẻ nhất thị trường.


Vậy trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng chỉ với 9 triệu VNĐ, khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến sở hữu các sản phẩm này tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực sau đó hotline: 0906 288 069 để được nhân viên SEABIG support, trợ giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm TOTO một cách nhiệt tình và chính xác nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/mua-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-toto-chinh-hang-chi-voi-9-trieu-vnd

Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng chỉ với 9 triệu VNĐ Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng chỉ với 9 triệu VNĐ Reviewed by Unknown on tháng 5 21, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.