banner image

Những mẫu bồn cầu TOTO nào đang được mua sử dụng nhiều nhất?

tiếp sau đây là những mẫu bồn cầu TOTO đang được nhiều khách hàng mua sử dụng nhất. Bạn nên tham khảo để có được một sản phẩm đẹp, tốt nhất cho gia đình mình. lúc bấy giờ, sản phẩm bồn cầu rất quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Nó cung cấp được sự việc vệ sinh cá nhân của mỗi con người và đảm bảo an toàn không gian luôn đẹp và sạch sẽ. Bồn cầu đang là sản phẩm hot cần thiết nhất với con người nên được không hề ít hãng nổi tiếng sản xuất: TOTO, Inax, COTTO, Viglacera, Caesar, American Standard,...Trong đó, hãng được không ít được khách hàng quan tâm và mua sử dụng nhất đó là TOTO. 

Thương hiệu TOTO uy tín nhất thế giới. Bởi có kinh nghiệm vận động trăm năm nên các sản phẩm luôn có mẫu thiết kế tinh tế và sắc sảo và bảo đảm an toàn an toàn và có độ bền rất cao. Lý do hôm nay, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG giới thiệu các mẫu bồn cầu TOTO đang được không ít khách hàng mua sử dụng là bởi vì có không ít khách hàng quan tâm và mong muốn được giải đáp thắc mắc đó, trước khi đưa ra quyết định mua bồn cầu TOTO cho ra đình mình.

tiếp sau đây là 2 dòng sản phẩm bồn cầu TOTO hay được khách hàng lựa chọn nhất đó là bồn cầu TOTO 1 khối và bồn cầu TOTO 2 khối. Chi tiết từng mẫu sản phẩm được SEABIG trình bày dưới đây nhé:

1. Bồn cầu TOTO 1 khối

Bồn cầu TOTO 1 khối với thiết kế thông minh 1 khối thân dài giúp phòng tắm của GĐ bạn hoành tá tràng và hiện đại hơn. Với hệ thống xả mạnh giúp xóa tan mọi vết bẩn. Bồn cầu được làm từ nguyên liệu men sứ cao cấp nên có độ bền không nhỏ, luôn sáng bóng với thời khắc và bh nên đến 2 năm. 

♦ Các mẫu bồn cầu TOTO 1 khối đó là:

+ Bồn cầu TOTO 1 khối MS864T2.
+ Bồn cầu TOTO 1 khối MS914T2.
+ Bồn cầu TOTO 1 khối MS905T2.
+ Bồn cầu TOTO 1 khối MS668T2.

✤  Tính năng nổi bật của các mẫu này:

✔  Công nghệ nắp đóng êm.

✔  Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect.

✔  Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving.

✔  Hệ thống xả Gmax.


2. Bồn cầu TOTO 2 khối

Bồn cầu TOTO 2 khối với thiết kế 2 khối giúp tiết không gian tối đa đem đến một căn phòng tắm với vẻ đẹp lung linh và có khoảng không rộng và thoáng rộng. Với thiết kế 2 khối khi lắp đặt, sửa chữa rất dễ dàng. Hệ thống xả mạnh giúp xóa tan mọi vết bẩn mỗi khi khách hàng đi vệ sinh. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu men cao cấp nên có độ bền cao, luôn sáng bóng như mới và dễ dàng vệ sinh. thời gian bảo hành đến 2 năm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm sử dụng.

♦ Các mẫu bồn cầu TOTO 2 khối đó là:

+ Bồn cầu TOTO 2 khối CS320DRT2.
+ Bồn cầu TOTO 2 khối CS325DRT2.
+ Bồn cầu TOTO 2 khối CS818DT2.
+ Bồn cầu TOTO 2 khối CS320DMT2.

✤  Tính năng khá nổi bật của các mẫu này:

✔  Công nghệ nắp đóng êm.

✔  Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect.

✔  Công nghệ xả Tornado.

✔  Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving.


Vậy với 8 mẫu bồn cầu TOTO cao cấp, chính hãng trên đang được không ít người tiêu dùng mua sử dụng, bạn rất có khả năng lựa chọn được sản phẩm cân xứng nhất theo không gian và sở thích của GĐ mình. Khách hàng muốn tham khảo trực tiếp nên đến ngay showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG support, trợ giúp giải đáp giúp bạn một cách tốt nhất có thể.

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/nhung-mau-bon-cau-toto-nao-dang-duoc-mua-su-dung-nhieu-nhat

Những mẫu bồn cầu TOTO nào đang được mua sử dụng nhiều nhất? Những mẫu bồn cầu TOTO nào đang được mua sử dụng nhiều nhất? Reviewed by Unknown on tháng 6 01, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.