banner image

Những lưu ý khi lựa chọn bồn tắm TOTO cho GĐ

Bạn mong muốn sở hữu một chiếc bồn tắm TOTO cao cấp chính hãng thì hãy lựa chọn theo những tiêu chí sau nhé Bồn tắm TOTO có thiết kế bắt mắt, kiểu dáng đa dạng nên khi lựa chọn khiến khách hàng khá băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Song dù lựa chọn sản phẩm nào thì bạn cũng nên nhớ tới các chú ý dưới đây nhé!
 


1. cân xứng với không gian phòng tắm .
Bồn tắm TOTO được thiết kế đa dạng thông số kỹ thuật có kích thước khá khác nhau nên tương xứng với những phòng tắm có diện tích không giống nhau.Bạn yên tâm, việc kiến tạo theo những kích thước ra sao đã được các chuyên gia TOTO điều tra nghiên cứu làm sao để cho mang đến sự dễ chịu nhất cho người sử dụng nên dù lựa chọn loại nào cũng vẫn mang lại trải nghiệm tốt nhất.
+ Đối với những phòng tắm có diện tích rộng rãi thì việc lựa chọn bồn tắm khá dễ dàng. Bạn yêu thích những chiếc bồn tắm nằm, bồn tắm dài, bồn tắm đôi, bồn tắm GĐ có size dao động từ 1,6m - hơn 2m hay những chiếc bồn tắm góc, bồn tắm tròn
+ Đối với những phòng tắm kích thước nhỏ hẹp hơn, nên chọn những chiếc bồn tắm góc, bồn tắm tròn có chiều dài dao động từ 1 - 1,2m. 
Lựa chọn bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm còn là việc lựa chọn làm thế nào để cho tương xứng với những thiết bị phòng tắm khác. Bồn tắm cần hài hòa về kích thước, kiểu dáng thiết kế hay mức độ hiện đại, cao cấp tiện nghi ngờ vụ án bình dân. 

>> Xem thêm: Bồn tắm TOTO cao cấp nhựa FRP bán chạy nhất hiện nay​
2. Lựa chọn loại có chân yếm hay không có chân yếm.
Bồn tắm có chân yếm có ưu thế hơn so với bồn không chân yếm là có thêm chân đế inox, yếm bao bọc bên ngoài và có xi phông thoát nước. Tuy nhiên việc lựa chọn có chân yếm hay không chân yếm còn nhờ vào vào việc lắp đặt bồn tắm như thế nào nên không nên phán xét sản phẩm nào tốt hơn như trong trường hợp bồn tắm được chỉnh sửa lại kết hợp với những phụ kiện khác không được đặt trực tiếp trên bề mặt sàn thì nên lựa chọn bồn không chân yếm cho dễ lắp đặt.
3. cân xứng với nhu cầu sử dụng.
Bồn tắm TOTO thường đáp ứng được nhu cầu tắm rửa thông thường và ngâm mình trong nước của khách hàng. Còn nếu hạnh phúc gia đình bạn mong muốn có một chiếc bồn tắm tiện nghi, tăng cảm giác thư giãn thì hãy lựa chọn một chiếc bồn tắm massage. Bồn tắm massage có tính năng giảm stress nhanh chóng, giảm cảm giác đau mỏi ở những nhóm cơ, tẩy tế bào chết cho da, giúp da sạch sâu, tốt cho người bị béo phì, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ...
 


Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong GĐ, bạn nên lựa chọn những loại bồn tắm có tay vịn, chống trơn trượt công dụng, được thiết kế chồng tràn.
4. giá thành.
Bởi bồn tắm TOTO là dòng thiết bị phòng tắm cao cấp nên giá thành của nó phù hợp với những những hộ hạnh phúc gia đình có điều kiện kinh tế ở mức trung và điều kiện kinh tế khá giả. Với những hạnh phúc gia đình có điều kiện kinh tế ở mức trung có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm nhựa có mức ngân sách dưới 10 tr đồng. Những loại bồn tắm còn lại có giá cả từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.
5. Địa chỉ mua bồn tắm TOTO uy tín.
Để mua được một chiếc bồn tắm TOTO chính hãng, giá tốt nhất có thể, bạn hãy đến ngay Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất hoặc liên hệ với SEABIG thông qua hotline: 0962.914.242

Nguồn: http://totogroup.vn/3/nhung-luu-y-khi-lua-chon-bon-tam-toto-cho-gia-dinh

Những lưu ý khi lựa chọn bồn tắm TOTO cho GĐ Những lưu ý khi lựa chọn bồn tắm TOTO cho GĐ Reviewed by Unknown on tháng 5 31, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.