banner image

Bệt cầu TOTO - Lợi ích từ công nghệ nắp rửa điện tử Washlet

Lợi ích từ công nghệ nắp rửa điện tử Washlet tích hợp trong bồn cầu TOTO đưa về tiện dụng, đảm bảo sức khỏe con người. Bàn cầu TOTO thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thiết bị vệ sinh TOTO sử dụng gia công bằng chất liệu sứ mang kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, luôn luôn thay đổi áp dụng những công nghệ hiện đại tiện lợi cho người sử dụng. Một trong những dòng công nghệ hiện đại nhất được áp dụng cho bồn cầu TOTO là Nắp rửa điện tử Washlet tiện dụng, bảo đảm sức khỏe con người.
 


Công nghệ nắp rửa điện tử Washlet là gì???
Thành lập và hoạt động từ năm 1980, công nghệ nắp rửa điện tử Washlet được tích hợp vòi rửa đa năng tự động cộng với dòng nước ấm đem lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái và dễ chịu hơn cho người sử dụng bồn cầu TOTO, có tác dụng vệ sinh tốt hơn tương đối nhiều so với những phương pháp vệ sinh thông thường.
 


Công nghệ Washlet có khá nhiều chế độ phun rửa cho người sử dụng lựa chọn: rửa trước, rửa trước trải rộng, rửa sau, rửa sau nhẹ nhàng:

+ Rửa sau: tia nước sẽ được phun thành từng dòng mạnh mẽ;
+ Rửa sau nhẹ nhàng: Tia nước phun nhẹ nhàng đưa về sự thoải mái và dễ chịu;
+ Rửa trước: Tia nước phun theo từng giọt nước;
+ Rửa nước phun trải rộng: Tia nước được phun trải rộng, dịu nhẹ, dễ chịu và thoải mái.

Nhằm mang lại nhiều tính năng hơn cho người tiêu dùng, đi kèm với công nghệ nắp rửa điện tử Washlet, các nhà phát triển bồn cầu TOTO còn tích hợp thêm công nghệ khử trùng nước Ewater+ - nguồn nước máy được điện phân với axit clohydric có tác dụng khử trùng tối đa cho bàn cầu TOTO cao cấp, giảm việc sử dụng gia công bằng chất liệu tẩy rửa mà vẫn thân thiện với môi trường. 

Nguồn nước sẽ trở về bình thường sau 2 giờ không sử dụng.

Chu trình làm việc của nắp rửa điện tử Washlet tích hợp công nghệ Ewater:

-> Khi người dùng đến gần với bàn cầu TOTO, vòi rửa sẽ được kích hoạt chế độ tráng nước;
-> Trong quá trình sử dụng, bần cầu tiến hànhlàm sạch vòi rửa;
-> Khi người dùng ngưng sử dụng, bàn cầu sẽ tự động xả nước, vòi rửa điện tử sẽ kích hoạt chế độ phun Ewater+;
-> Công đoạn phun Ewater+ được sẽ được kích hoạt lại sau 8h không sử dụng, giúp bàn cầu TOTO luôn được sạch sẽ, ngăn chặn tối đa vi khuẩn có hại.

Với mong muốn đưa về sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng, công nghệ nắp rửa điện tử Washlet còn tích hợp trong bàn cầu TOTO nhiều tính năng hiện đại:

-> Khả năng khử trùng với Ewater+;
-> Khử mùi bằng cách tự động hút không khí trong lòng bàn cầu với công suất mạnh gấp 2 lần so với trạng thái bình thường;
-> Vòi tự động vệ sinh diệt khuẩn với Ewater+;
-> Chế độ rửa massage với vòi rửa chuyển dời tới lui;
-> Sấy khô đem lại cảm giác vừa sạch sẽ, vừa khô thoáng;
-> Chế độ sưởi ấm chỗ ngồi;
...
Ưu điểm nắp rửa điện tử Washlet:

-> Bảng điều khiển in nổi, dễ dàng sử dụng, tương xứng đối với tất cả người già và người khuyết tật. tương xứng với những trung tâm y tế, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

 


-> Tốt hơn cho sức khỏe con người: 
Theo giai đoạn khảo sát người dùng cho thấy thêm, sử dụng vòi rửa điện tử đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn hơn cho quý khách. Vi khuẩn xung quanh vùng nhạy cảm giảm đi rõ rệt so với những phương thức vệ sinh thông thường.
-> thân mật với môi trường: 
Sử dụng vòi rửa giảm thiểu việc sử dụng giấy đến mức tối đa.Chế độ tự động vệ sinh bồn cầu và sấy khô cho bồn cầu luôn luôn khô thoáng, giảm sự hình thành và tác động của vi khuẩn. 
Nắp rửa Washletcũng tích hợp cho bồn cầu TOTO chế độ tiết kiệm điện và năng lượng tiêu thụ tối đa, các khí xả độc hại sẽ không thải ra môi trường rất nhiều.
-> Dễ vệ sinh:
Nắp rửa điện tử Washlet rất có khả năng dễ dàng tách dời với bàn cầu chỉ bằng một nút nhấn, thuận lợi hơn cho việc vệ sinh.

 


Những sản phẩm bồn cầu TOTO tích hợp nắp rửa điện tử Washlet được Thành lập từ khá lâu đã đem đến các lợi ích thiết thực nhất cho chất lượng cuộc sống con người và môi trường sống. Tuy giá thành của các sản phẩm bồn cầu TOTO kích hoạt công nghệ này vẫn khá cao so với Thị phần nhưng vẫn được sự quan tâm và ưu chuộng của quý khách hàng. chắc rằng là bởi những lợi ích hoàn hảo mà nó mang tới cho không gian phòng tắm và cho sức khỏe của gia đình bạn.

Sản phẩm bàn cầu TOTO cao cấp được phân phối chính hãng tại Siêu thị Thiết bị Vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội với khoảng giá không thể rẻ hơn. Seabig tự hào là nhà sản xuất cấp 1 thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp nhiều năm liền được sự tin yêu của khách hàng.

Nguồn: https://totogroup.vn/3/ban-cau-toto-loi-ich-tu-cong-nghe-nap-rua-dien-tu-washlet

Bệt cầu TOTO - Lợi ích từ công nghệ nắp rửa điện tử Washlet Bệt cầu TOTO - Lợi ích từ công nghệ nắp rửa điện tử Washlet Reviewed by Unknown on tháng 6 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.